Đoàn Thanh niên xã Hoằng Thanh phối hợp với Ban chỉ huy sự xã tổ chức Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

Đăng lúc: 14:53:38 11/02/2020 (GMT+7)

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, Chiều ngày 7 tháng 2 năm 2020, tại hội trường văn hóa đa năng xã Hoằng Thanh, Đoàn xã Hoằng Thanh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự xã tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020.

 

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ban thường vụ Đảng ủy, TT.HĐND, TT.UBND, UBMTTQ xã, trưởng các đoàn thể, cán bộ công chức,bí thư thôn trưởng, các gia đình có tân binh cùng với 07 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có sư thầy: Thích Đàm Ngoan đại biểu hội đồng nhân dân huyện, trụ trì chùa hồi Long xã đã tặng quà cho 7 tân binh lên đường nhập ngũ..

Thay mặt cấp ủy và chính quyền, đồng chí Cao Đình Vũ – Chủ tịch UBND xã chủ tịch HĐNVQS xã Hoằng Thanh đã tặng quà và động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2020, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. Tại buổi gặp mặt đồng chí: Vũ Văn Tuấn – chủ tịch hội cựu chiến xã đã căn dặn các đồng chí chuẩn bị nhập ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian trong quân ngũ, phát huy tốt truyền thống của địa phương, phấn đấu trở thành những đảng viên được kết nạp trong quân đội.

Cũng tại buổi gặp mặt UB MTTQ xã, hội phụ Nữ, hội Nông dân xã cũng đã có quà tặng 7 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 và chúc các tân bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. 07 thanh niên của xã Hoằng Thanh đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung thành với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

                                                                                       Người viết: Nguyễn Thị Lan công chức văn hóa xã